TIN TỨC BÀN ĂN ÓC CHÓ

28#  mẫu bạn có thể  xem để decor cho  không gian phòng khách

28# mẫu bạn có thể xem để decor cho không gian phòng khách

Không gian phòng khách của chung cư cao cấp được trang trí với nội thất hiện đại, gam sáng tinh tế góp phần tạo nên một không gian thư giãn và thu hút người đến tiếp khách.


Mẫu bàn trà với lối thiết kế hiện đại giúp tạo nên không gian sống năng động và trẻ trung.


Không gian phòng khách biệt thự, nhà phố được bố trí nổi bật bởi bộ sofa gỗ óc chó phong cách tân cổ điển giúp tạo ra một không gian sang trọng và đẳng cấp, lôi cuốn mọi ánh nhìn.


Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp và ấn tượng sẽ giúp gia chủ khẳng định được vị thế xứng đáng.


Phòng khách chung cư thông tầng Duplex, Penthouse đẹp mắt với sofa khung gỗ óc chó uốn lượn theo phong cách tân cổ điển, kiểu dáng văng tiện lợi và vỏ bọc nhung êm ái.


Mẫu sofa gỗ tự nhiên bố trí với vải sang trọng giúp tạo nên một không gian hiện đại trong phòng khách.


Trang trí phòng khách hiện đại với ý tưởng sử dụng sắc màu tương phản từ giấy dán tường màu xám, thảm trải sàn, bộ bàn ghế sofa sáng màu tạo vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách biệt thự, nhà phố.


Morestone cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn giữa đá nhân tạo và đá tự nhiên.


Tủ bếp chữ I được bố trí hợp lý trong không gian bếp hiện đại, phù hợp với mọi tình huống, bao gồm một máy rửa bát.


Sofa văng và thảm trải sàn được sử dụng để bố trí nội thất phòng khách hiện đại và ấn tượng trong căn hộ chung cư.


Sofa góc là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất phòng khách biệt thự. Cách kết hợp các yếu tố như màu sắc, kiểu dáng, vật liệu để tạo nên vẻ đẹp tổng hòa là một thách thức lớn. Morehome đã lựa chọn bàn trà nguyên tấm gỗ óc chó, loại gỗ quý với vô vàn điểm mạnh, vân gỗ 3D tuyệt đẹp, gam màu độc đáo từ nâu nhạt đến socola đậm hơn là tím đỏ để tạo nên một không gian đẹp và độc đáo.


Giấy dán tường có mã 15075-5 có vân sần đặc biệt nổi bật và ấn tượng.


Mẫu Sofa tân cổ điển được làm từ gỗ tự nhiên sơn đen nổi bật, kết hợp với đệm ngồi bọc da màu trắng - một nét đẹp cổ xưa, quý tộc.


MS-029, một sofa tân cổ điển được thiết kế và sản xuất từ gỗ tự nhiên, bọc nỉ nhập khẩu cao cấp tinh tế, được đề xuất cho phòng khách chung cư và biệt thự.


. Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên hiện đại, độc lạ cung cấp không gian thư giãn để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những bữa cơm ngon.


Morehome giúp các gia đình Việt tạo nên một không gian phòng khách liền phòng thờ hiện đại và tinh tế.


Bộ bàn ghế ăn có thiết kế đương đại và sang trọng, được làm từ gỗ óc chó bọc bằng da màu nâu.


Chọn một bộ sofa văng hiện đại cỡ nhỏ gọn, với vải bọc màu kem tinh tế sẽ giúp phòng khách căn hộ chung cư trở nên trẻ trung, thoáng đãng và tươi mới.


Mẫu cửa kính lùa có thiết kế hiện đại và tiện lợi.


Mẫu bàn trà Decor mang phong cách hiện đại với chất liệu mặt kính, chân sắt đem đến không gian sống trẻ trung năng động cho gia chủ


Sofa văng tân cổ điển MS-009 gỗ tự nhiên Tần Bì, bọc nỉ nhập khẩu cao cấp màu đen sang trọng cho phòng khách chung cư, biệt thự


Ghế sofa cao cấp với khung gỗ óc chó sang trọng và màu nâu ấm áp tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo để thêm vẻ đẹp cho phòng khách căn hộ chung cư.


Chủ đề là bố trí phòng khách hiện đại, sang trọng trong một căn hộ dành riêng cho cặp vợ chồng trẻ.


Ghế sofa bọc da trong phòng khách mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.


Để tạo nên một không gian lịch sự với phong cách tân cổ điển, nội thất đò gỗ tự nhiên cao cấp được sử dụng để trang bị phòng khách của nhà phố, biệt thự.


Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế phòng khách sang trọng với phong cách tân cổ điển dành cho các loại nhà ở như biệt thự, duplex, nhà phố và chung cư.


Mang đến không gia phòng khách sang trọng đẳng cấp với cách bố trí nội thất khoa học, hợp lí


. Không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với nền màu trắng làm nền cho vẻ đẹp sang trọng và giản dị, tạo cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà.


Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com