TIN TỨC BÀN ĂN ÓC CHÓ

Tại sao bạn nên chọn bàn ăn gỗ óc chó?

Tại sao bạn nên chọn bàn ăn gỗ óc chó?

Hiện nay, trên thị trường về nội thất, gỗ óc chó nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích sử dụng trong đó có bàn ăn gỗ óc chó. Vậy tại sao họ lại yêu thích sử dụng chất liệu này?

Khi nhắc đến gỗ óc chó, nhiều người sẽ e ngại rằng gỗ óc chó sẽ đắt vì đây là một gỗ đẹp và có giá trị sử dụng cao. Đồng thời, trên thị trường có rất nhiều đồ nội thất làm giả các chất liệu này, mẫu mã lại giống thật nên gây ra rất nhiều khó khăn cho khách hàng.

Bàn ăn tròn gỗ óc chó wt - 002

Gỗ óc chó là một loại gỗ hạng sang, được dùng để làm chất liệu thiết kế đồ nội thất cho những mẫu thiết kế sang trọng, lịch sự. Đây là loại gỗ nhập khẩu mà đặc trưng nhất của của loại gỗ này đó chính là đường vân gỗ đẹp và tinh tế. Đường vân gỗ hiện lên mặt gỗ với nét trầm làm cho màu sắc cho gỗ thêm đặc trưng và lôi cuốn. Gỗ có đồ bền và độ cứng rất lớn, có khả năng chống lại được sự cong vênh, không bị mọt mối nên được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Loại gỗ này không chỉ đẹp mà còn mang lại sự sang trọng, ấm cúng cho không gian, thể hiện đẳng cấp vượt trội của kiến trúc.

Bàn ăn gỗ óc chó wt - 001

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại gỗ óc chó khác nhau. Tuy nhiên, nếu nói đến loại gỗ óc chó tốt nhất, đẹp nhất thì phải nhắc đến gỗ nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Loại gỗ này đặc trưng với màu trắng kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola đậm đà. Vẫn gỗ có hình uốn sóng hoặc cuộn xoáy rất đẹp và quyến rũ.

Bàn ăn gỗ óc chó Bắc Mỹ được sản xuất trên các máy chế biến gỗ hiện đại, có gỗ bám keo và óc vít hoàn chỉnh. Trong quá trình sử dụng thì màu sắc của bàn ăn không bị mất màu, vẫn giữ được độ bóng và có độ bền nhất nhì hiện nay. Sử dụng bàn ăn gỗ óc chó không chỉ bền, đẹp mà còn mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho việc bảo quản và tiết kiệm chi phí sửa chữa cho bạn.

Bàn ăn gỗ óc chó wt - 003

Với chất liệu gỗ óc chó thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những hình dáng, kiểu mẫu khác nhau theo ý thích của bạn và phù hợp với nhà bếp. Việc thiết kế bàn ăn gỗ óc chó kết hợp với một số đồ nội thất như tủ bếp gỗ óc chó trong bếp hay kệ tivi hay sàn nhà gỗ óc chó sẽ mang lại cho bạn sự hài hòa, không gian hiện đại sang trọng mà ít không gian nào có được.

Bàn ăn gỗ óc chó 6 người

Đồ nội thất gỗ óc chó nói chung và ban an go oc cho riêng luôn đảm bảo về hình dáng kiểu mẫu đẹp cũng như giá trị sử dụng cao. Không gian nhà bàn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi sử dụng chất liệu này.

Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com